6 lý do giúp Hoa viên Bình An Vĩnh Nghiêm là Hoa viên nghĩa trang cao cấp

Trong lĩnh vực đất dưỡng sinh hiện nay thì Hoa viên Nghĩa trang Bình An Vĩnh Nghiêm được đánh giá là một trong những hoa viên nghĩa trang cao cấp hiếm hoi trên thị trường. Để có thể biết được vì sao hoa viên nghĩa trang này lại nhận được sự ưu ái như vậy, chúng tôi sẽ “bật mí” 06 lý do thú vị về dự án này ngay trong bài viết sau.
1. Sở hữu vị trí chiến lược
Khác với các dự án bất động sản nhà ở hay các công trình xây dựng khác đòi hỏi vị trí công trình phải nắm ở khu đô thị sầm uất thì lĩnh vực bất động sản cho người đã khuất lại yêu cầu tính thiên thời, địa lợi. Điều này được đáp ứng hoàn hảo tại hoa viên nghĩa trang Bình An Vĩnh Nghiêm.
Hoa viên có vị trí đồi cao thoáng mát cùng diện tích rộng đến 100ha. Đặc biệt, dự án được xây dựng gần sân bay Long Thành và các trục đường chính dẫn đến các tỉnh, thành khác trong khu vực.
Với vị trí địa lý này, hoa viên có thể tạo điều kiện thuận lợi cho quan khách khi đến thăm viếng mộ phần người thân cũng như kết hợp chiêm bái, lễ Phật tại Chùa bên trong hoa viên.
2. Vị trí phong thủy độc tôn
Một trong những lý do khi khiến hoa viên Bình An Vĩnh Nghiêm được đánh giá là hoa viên nghĩa trang cao cấp  là nằm ở yếu tố phong thủy. Không chỉ có thế “lưng dựa núi, mặt thấy thủy”, hoa viên Bình An Vĩnh Nghiêm còn có quy hoạch thiết kế các công trình kiến trúc tâm linh theo thuyết Ngũ Phúc để các hương hồn có thể an nhiên miền đất Phật và sớm ngày được siêu thoát.
Tại hoa viên, các công trình tâm linh như: tượng Phật Thích Ca  cao 18m, tượng Chúa, tượng Địa tạng vương Bồ Tát, đền  Trình…Các công trình này cùng với vị trí độc tôn của hoa viên nghĩa trang cao cấp  đã tạo nên vùng đất đầy sinh khí cho những hương linh yên nghỉ tại nơi đây có được phúc khí và phò trợ, dẫn dắt  thế hệ con cháu chốn dương trần có được tài lộc bền vững.
3. Nhiều sản phẩm độc đáo
Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, hoa viên nghĩa trang Bình An Vĩnh Nghiêm đã đưa ra nhiều sản phẩm mộ phần độc đáo với thiết kế đầy tính thẩm mỹ. Khách hàng của hoa viên nghĩa trang cao cấp có thể lựa chọn các khu mộ đậm nét văn hóa của người Việt như: mộ đơn, mộ đôi, khuôn viên gia tộc, mộ cho người theo đạo Phật, mộ cho người theo đạo Thiên Chúa…
4. Dịch vụ đạt chuẩn quốc tế
Hoa viên nghĩa trang Bình An Vĩnh Nghiêm được đánh giá cao trên thị trường và vươn lên tầm chuẩn hoa viên nghĩa trang cao cấp là vì ở đây  hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng công trình, phong thủy ,chất lượng dịch vụ (là Hoa viên nghĩa trang cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam gia nhập Hiệp Hội Quản trang Hoa Kỳ NFDA với tiêu chuẩn dịch vụ nghĩa trang đẳng cấp).
Nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, chủ đầu tư đã mang đến cho khách hàng  nhiều dịch vụ hỗ trợ cao cấp và hoàn hảo nhất.
Khách hàng tại hoa viên nghĩa trang Bình An Vĩnh Nghiêm có thể lựa chọn những dịch vụ: chăm sóc mộ phần lên đến 50 năm, dịch vụ hỗ trợ mai táng, dịch vụ hỗ trợ tổ chức tang lễ, dịch vụ hỏa táng, dịch vụ thiết kế, xây dựng lăng mộ gia tộc…
Tất cả các dịch vụ này đều được đảm bảo tính chuyên nghiệp, chất lượng và tận tâm để công việc đưa người đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng được trọn vẹn và tốt đẹp nhất.
5. Sản phẩm đầu tư an toàn
Hoa Viên nghĩa trang cao cấp  Bình An Vĩnh Nghiêm đã thanh toán 100% quỹ đất xây dựng hoa viên cho Nhà nước nên việc khách hàng chọn hoa viên nghĩa trang cao cấp này để xây dựng mộ phần hay đầu tư sinh lời đều  an tâm về tính pháp lý.
Chủ đầu tư cam kết cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài với các giấy tờ theo quy định của Nhà nước để khách hàng  yên tâm khi chọn lựa.
Là sản phẩm đầu tư an toàn được  bảo lãnh, cam kết hỗ trợ đầu ra, thủ tục và chi phí chuyển nhượng… tuyệt đối từ phía Chủ Đầu tư, giúp cho các Nhà đầu tư hoàn toàn an tâm khi quyết định hợp tác cùng Hoa viên nghĩa trang cao cấp Bình An Vĩnh Nghiêm.
6. Bảo vệ môi trường, ứng dụng công nghệ 4.0
Để đạt  danh hiệu hoa viên  nghĩa trang cao cấp Bình An Vĩnh Nghiêm tiêu chuẩn 4.0 phải đảm bảo tiêu chí bảo vệ môi trường được tốt nhất. Chủ đầu tư đã đầu tư công nghệ tiên tiến trong việc xử lý nước, rác thải ,nguồn điện một cách khoa học, ứng dụng công nghệ 4.0 vào công tác quản lý, chăm sóc và bảo quản mộ phần.
Ngoài việc đảm bảo  cảnh quan xanh  đẹp và môi trường trong lành,  không gian “sống” của người đã khuất còn giúp cho người thân của Khách hàng có thể tra cứu, xem hình ảnh, thông tin mộ phần của người thân bất kỳ lúc nào khi truy cập hệ thống website chính thức của Hoa viên nghĩa trang Bình An Vĩnh Nghiêm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.